Tuesday, 22 August 2017

ตัวอย่าง ของ A การฝึกอบรม กลยุทธ์ เอกสาร


การพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมบ่อยเกินไปการฝึกอบรมและความสำเร็จในองค์กรวัดจากจำนวนการฝึกอบรมที่กำหนดและจำนวนคนในที่นั่ง ความไม่เพียงพอนี้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการฝึกอบรมในองค์กร การฝึกอบรมต้องให้ความสำคัญกับการปรับปรุงประสิทธิภาพปัจจุบันขององค์กรตลอดจนสร้างความมั่นใจว่าชุดทักษะมีอยู่ในหมู่พนักงานสำหรับความสามารถในอนาคตที่องค์กรต้องการ ต่อไปนี้คือการแสดงภาพของพื้นที่เนื้อหาทั้งหมดที่อยู่ในบทความนี้เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับวิธีสร้างโครงการฝึกอบรมและพัฒนาองค์กร กลยุทธ์การฝึกอบรมคืออะไรกลยุทธ์การฝึกอบรมคือการฝึกอบรมและการพัฒนาในองค์กรที่ต้องใช้เพื่อบรรลุความสำเร็จ เป็นพิมพ์เขียวที่จำเป็นต้องสนับสนุนการเพิ่มประสิทธิภาพของทุนมนุษย์ในองค์กร เป็นสิ่งสำคัญที่กลยุทธ์การฝึกอบรมจะสอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรและทำให้วิสัยทัศน์ของ บริษัท ได้รับรู้ เหตุใดจึงมีกลยุทธ์การฝึกอบรมมีหลายประเด็นที่สามารถนำมาใช้ในเหตุผลที่คุณต้องการแผนการฝึกอบรม น่าสนใจที่สุดแม้ว่าจะอยู่ในผลการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ 3,000 บริษัท ที่ทำโดยนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยเพนซิลวาเนีย พวกเขาพบว่า 10 รายรับ - ใช้จ่ายในการปรับปรุงทุนเพิ่มผลผลิตโดย 3,9 ที่ใช้ไปในการพัฒนาทุนมนุษย์เพิ่มผลผลิตโดย 8,5 องค์ประกอบอะไรบ้างที่สร้างขึ้นกลยุทธ์ที่ออกแบบมา แต่ไม่ได้นำมาใช้เป็นสิ่งที่ไร้ประโยชน์ เกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับกลยุทธ์การฝึกอบรมผลิตภัณฑ์หรือบริการการฝึกอบรมต้องมีการวางตลาดและให้ความสำคัญโดยการจัดการกับสิ่งต่อไปนี้: ฝึกอบรมให้ทันสมัยและมุ่งเน้นในอนาคต ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการถ่ายโอนการเรียนรู้อย่างจริงจังการพัฒนายุทธศาสตร์การฝึกอบรมและการประเมินเมื่อคุณเข้าใจถึงความต้องการทางธุรกิจสำหรับความยั่งยืนแล้วคุณสามารถพัฒนาโปรแกรมที่นำเสนอโซลูชันเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจได้ กลยุทธ์การฝึกอบรมและประเมินผลช่วยให้คุณสามารถวางแผนและจัดทำเอกสารเกี่ยวกับประเด็นสำคัญ ๆ ของโครงการของคุณเช่นเนื้อหาของโครงการการจัดระบบการฝึกอบรมและการประเมินผลและใครจะเข้ามาเกี่ยวข้อง กลยุทธ์การฝึกอบรมและประเมินผล RTOs รวมถึงจำนวนการฝึกอบรมที่พวกเขาให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของแพคเกจการฝึกอบรมและหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก VET และช่วยให้ผู้เรียนแต่ละคนสามารถตอบสนองความต้องการสำหรับแต่ละหน่วยความสามารถหรือโมดูลที่ได้รับการลงทะเบียน 8220 กลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินผลเป็นแนวทางและวิธีการที่ RTO ยอมรับเกี่ยวกับการฝึกอบรมและการประเมินผลที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนสามารถตอบสนองความต้องการของแพคเกจการฝึกอบรมหรือหลักสูตรที่ได้รับการรับรองได้ 8222 นี่ไม่ใช่แค่การมีเอกสารที่เรียกว่า กลยุทธ์การฝึกอบรมและประเมินผล คุณต้องมั่นใจว่ากลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินผลได้รับการผสมผสานเข้ากับการปฏิบัติของคุณอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาตรฐานระบุการบูรณาการกับ: ระบบการประเมินการมีส่วนร่วมของอุตสาหกรรมการประเมินความจุความสามารถทรัพยากรแอมป์ การจัดโครงสร้างยุทธศาสตร์ในขณะที่บางคนเผยแพร่เทมเพลตสำหรับกลยุทธ์การฝึกอบรมและประเมินผลจึงไม่มีทางที่จะกำหนดหรือออกแบบโครงสร้างเหล่านี้ เป้าหมายโดยรวมคือเพื่อให้แน่ใจว่ามีวิธีการที่มีโครงสร้างในการวางแผนและการฝึกอบรมและการประเมินผลการฝึกอบรมและการประเมินผลตรงกับความต้องการทั้งหมดของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องความสามารถในการฝึกอบรมและการประเมินผล เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและสถานที่ทำงานและตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องมีระบบและเอกสารประกอบเพื่อให้ทุกคนที่ต้องการทราบมีความชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการทำงานของโปรแกรมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพียงพอของวัสดุและทรัพยากรที่เหมาะสมจะสามารถใช้ได้ที่ไหนและเมื่อใด จำเป็นต้องมีการจัดส่งและการประเมินผลที่มีคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอให้กับลูกค้า ไม่ใช่กลยุทธ์ทั้งหมดจะเหมือนกัน กลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าโปรแกรมของคุณสอดคล้องกับวุฒิการศึกษาแบบเต็มรูปแบบหรือกลุ่มทักษะ (กลุ่มของหน่วยความสามารถ) หรือไม่ กลุ่มลูกค้าจะมีความต้องการในการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน ความต้องการในการดำเนินงานของลูกค้าอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนแปลงกฎหมายหรือข้อบังคับในอุตสาหกรรมจะส่งผลต่อกลยุทธ์ของคุณ กลยุทธ์นี้จะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการใช้อย่างไร คุณอาจต้องการใช้กลยุทธ์การฝึกอบรมและประเมินผลเป็นเครื่องมือในการวางแผนโครงการสำหรับโปรแกรมแบบไม่ใช้งานสำหรับไคลเอนต์ระดับองค์กร ในกรณีนี้ยุทธศาสตร์อาจเพิ่มรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการและระยะเวลาและโครงการย่อยต่างๆเช่นการพัฒนาทรัพยากร หรือคุณอาจใช้กลยุทธ์เป็นเครื่องมือสื่อสารหรือขั้นตอน ในกรณีนี้คุณสามารถใส่รายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการบุคลากรและขั้นตอนสำหรับโปรแกรมที่ใช้งานได้เป็นประจำสำหรับนักศึกษาที่ทำงานเต็มเวลาปิดงาน อาจเป็นประโยชน์ในการคิดว่าเป็นเอกสารเพื่ออธิบายโปรแกรมแก่ผู้ฝึกสอนรายใหม่ แนวทาง ASQA อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่านี่เป็นเพียงแนวทางเท่านั้น แนะนำ ASQA8217s กับรัฐแนะนำ: 8220 คู่มือนี้ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของมาตรฐานและไม่มีอำนาจตามกฎหมาย คู่มือนี้ไม่ได้กำหนดให้มีการจัดการ RTO หรือต้องมีหลักฐานใดบ้างเพื่อแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามกฎ 8230 คู่มือนี้ไม่ควรถือเป็นรายการตรวจสอบใด ๆ หรือมีข้อมูลใดที่กำหนดไว้ 8222 คู่มือ ASQA8217s มีรายการต่อไปนี้เพื่อให้ครอบคลุมการฝึกอบรม และกลยุทธ์การประเมินผลอย่างน้อยที่สุด: ผลิตภัณฑ์การฝึกอบรม (รหัสและชื่อ) องค์ประกอบหลักและวิชาเลือก (คุณสมบัติครบถ้วน) และข้อกำหนดเบื้องต้นโหมดการจัดส่งข้อกำหนดในการเข้าเรียนระยะเวลาและกำหนดการและปริมาณการฝึกอบรมทรัพยากรการประเมินวิธีการและระยะเวลาทรัพยากรการเรียนรู้ทรัพยากรมนุษย์ทางกายภาพ ทรัพยากรยุทธศาสตร์สำหรับการประเมินทางเดินเพียงอย่างเดียว ASQA แนะนำว่ากลยุทธ์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเอกสารแบบสแตนด์อะโลน ดังนั้นคุณอาจเชื่อมโยงไปยังเอกสารอื่น ๆ เช่นเอกสารแผนที่เมทริกซ์ความสามารถของพนักงานและบันทึกการให้คำปรึกษาด้านอุตสาหกรรม ทักษะและคุณวุฒิมีหลายทางเลือกในการพัฒนาทักษะความยั่งยืน มีคุณสมบัติและทักษะที่ได้รับการยอมรับในระดับชาติเพื่อการดำเนินงานที่ยั่งยืนมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถนำเข้าหน่วยของความสามารถเป็นคุณสมบัติอื่น ๆ คุณสมบัติการดำเนินงานที่ยั่งยืนมีทักษะในการมุ่งเน้นองค์กรที่ระดับ Certificate IV, Diploma และ Graduate Certificate ทักษะเหล่านี้ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงความยั่งยืนของการดำเนินงานของตนเองและของห่วงโซ่คุณค่าได้ คุณสมบัติด้านเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมมีทักษะในการตรวจสอบและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงและประกาศนียบัตรบัณฑิตมีทักษะด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีด้านสิ่งแวดล้อมที่ใช้ในองค์กรหรือหน่วยงานกำกับดูแล ข้อมูลการใช้งาน MSS ช่วยให้องค์กรฝึกอบรมที่เป็นสมาชิก (RTOs) ที่ต้องการทำความเข้าใจเกี่ยวกับแพคเกจการฝึกอบรมการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ MSS และวิธีการที่จะสามารถใช้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านอุตสาหกรรมสำหรับทักษะด้านความยั่งยืนนี้แม่แบบแผนการฝึกอบรมแสดงขั้นตอนที่จำเป็นในการออกแบบพัฒนาและจัดฝึกอบรม โครงการ ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายความต้องการกลยุทธ์และหลักสูตรที่จะต้องระบุเมื่อฝึกอบรมผู้ใช้ในระบบใหม่หรือระบบที่ปรับปรุงใหม่ ชุดแม่แบบแผนการฝึกอบรมนี้ประกอบด้วยเทมเพลต MS Word 20 หน้า รวมถึงแบบฟอร์ม MS WordExcel จำนวน 14 แบบรายการตรวจสอบแบบสอบถามและสเปรดชีตที่รวบรวมขอบเขตข้อกำหนดการประเมินผลวิธีการจัดส่งยุทธศาสตร์ข้อ จำกัด ด้านข้อ จำกัด การกำหนดเวลาทรัพยากรวัสดุและการฝึกอบรมด้านความปลอดภัย ดาวน์โหลดเดี๋ยวนี้สำหรับ 9.99 8211 ซื้อที่นี่แผนการฝึกอบรมเอกสารการฝึกอบรมหลักสูตรหลักสูตรการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอบรมสเปรดชีตการประมวลผลสเปรดชีตสเปรดชีตงบประมาณตารางเนื้อหาสารบัญแม่แบบแผนการฝึกอบรม (MS Word) ประกอบด้วยส่วนต่างๆดังนี้ 2 ความต้องการการฝึกอบรม 2.2 บทบาทและความรับผิดชอบ 2.3 การประเมินผลการฝึกอบรม 2.4 การจัดส่ง วิธีการ 2.9 การประเมินผลผู้สอน 3.1 แหล่งการฝึกอบรม 3.2 การฝึกอบรมนักบิน 3.3 ข้อ จำกัด ข้อ จำกัด ข้อ จำกัด 4.1 กิจกรรมการฝึกอบรม 4.2 กิจกรรมพื้นฐานที่จำเป็น 5. ทรัพยากรการฝึกอบรม 6. สภาพแวดล้อมในการฝึกอบรม 6.1 ความต้องการซอฟต์แวร์ 6.2 ข้อกำหนดเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ของเครือข่าย 6.3 ความต้องการของผู้ฝึกอบรม 7. วัสดุฝึกอบรม 7.1 การปรับปรุงข้อมูลการฝึกอบรม 8.1 การเข้าถึงข้อมูลการฝึกอบรม 8.2 การเข้าถึงสภาพแวดล้อมการฝึกอบรม What8217s ที่รวมอยู่ในชุดแม่แบบแผนการฝึกอบรมแม่แบบที่รวมอยู่ในชุดนี้อยู่ในรูปแบบ Microsoft Word และ Microsoft Excel คุณสามารถดาวน์โหลดเทมเพลตทั้งหมดแบบออนไลน์ได้ในเวลาเพียง 9.99 เท่านั้น เทมเพลตแพ็คมีเอกสารต่อไปนี้: เทมเพลตการวางแผนการฝึกอบรม (สี) Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับคุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูข้อตกลงสำหรับผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรวจหัวข้อทั้งหมดที่คุณโปรดปรานในแอ็พพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึกในภายหลังแม้แต่ออฟไลน์ดำเนินการต่อไปยังไซต์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่อัปโหลดลงทะเบียนเข้าสู่ระบบแตะสองครั้งเพื่อย่อวิธีสร้างกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีผลกระทบสูงที่ครอบคลุม Share this SlideShare LinkedIn Corporation 2017

No comments:

Post a Comment